Dây thừng kéo co có mấy loại?

Dây thừng kéo co có mấy loại phổ biến? Đây là câu hỏi của khá nhiều khách hàng đã hỏi add trong thời gian gần đây để trả lời câu hổi này mời các bạn cùng xem qua bài viết này nhé. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các loại dây thừng kéo co nhiều kích cỡ phổ biến phù hợp với nhiều lứa tuổi tham gia trò chơi kéo co.

Có bao nhiêu kích cỡ dây thừng kéo co phổ biến? giá thành ra sao?

Hôm nay, cửa hàng xin chia sẽ thông tin đến các bạn chính xác và cụ thể nhất là: có 3 kích cỡ dây thừng kéo co phổ biến nhất dành cho trò chơi này, từ các bé mẫu giáo, đến học sinh tiểu học cho đến người trưởng thành ( từ THCS đến người lớn)

Loại thứ nhất: dây thừng kéo co dành cho các bé mẫu giáo từ 3-5 tuổi : có đường kính từ 12mm, 14mm với chiều dài tầm 15-20 mét là đủ để các bé tham gia trò chơi này.
Loại thứ nhì :là dành cho học sinh tiểu học: kích cỡ dây thừng kéo co dưới 20mm là phù hợp nhất ( gồm các kích cỡ 20mm, 18mm, 16mm)
Kích cỡ cuối cùng: dành cho các em từ THCS cho đến người lớn : dây thừng kéo co có đường kính từ 25mm, 30 mm, 35mm hoặc to nhất là 40mm là thích hợp nhất.
Sau khi quý vị đã chọn xong kích cỡ dây thừng kéo co phù hợp cho việc tổ chức trò chơi này thì điều quan tâm tiếp theo nữa là chiểu dài của dây cần bao nhiêu thì đủ theo từng lứa tuổi tham gia. Đối với người lớn thì chiểu dài tiêu chuẩn để thi đấu dành cho mỗi  đội từ 8-10 người là tầm 27m- 36m tùy theo sân thi tổ chức, đối với các em nhỏ hơn khối mẫu giáo và tiểu học thì kích thước có thể ngằn hơn rất nhiều vì lứa tuổi các em còn nhỏ không như người lớn chúng ta, thông thưởng chiều dài khoản 10-15 mét là ok dành cho mỗi đội từ 5-7 em.


Dây thừng kéo co 30mm và 14mm dành cho người lớn và tiểu học

Kéo co là một môn thể thao đòi hỏi tính đồng đội cao và sự phối hợp nhuần nhiễn giữa các thành viên trong đội với nhau để giành phần thắng về đội mình. Môn thể thao vừa là một trò chơi dân gian không chỉ tổ chức tại các trường học, đoàn thể mà hiện nay ngay cả các cơ quan và xí nghiệp điều rất quan tâm đến các hoạt động thể thao mang tính chất đội nhóm như thế này.

Có thể nói kéo co là một sân chơi lành mạnh nhằm nâng cao tinh thần làm việc đội nhóm, cùng nhau góp sức để dành lấy chiến thắng cho cả đội, chính vì thế nếu được tham gia các hoạt động vui chơi teambuilding như thế này thì công việc sẽ mang lại hiệu quả, năng suất rất cao và ngày càng phát tiển hơn nữa.

Đặt Mua Sản phẩm " Dây Thừng Kéo Co & Bao bố trò chơi" Theo Các Bước Sau:

  1. Liên hệ trực tiếp -> Hotline: 0908 0999 08 gặp Mr Toàn 
  2. Địa chỉ: 120/61/30 Đường số 59, P14, Q. Gò vấp, Tp. HCM.
  3. Liên hệ gián tiếp tư vấn báo giá 24/7 Zalo: 0908 0999 08.



1 comment:

  1. Cám ơn quý anh chị và các bạn đã xem qua bài viết cần hỗ trợ tư vấn đặt hàng vui lòng kết nối với cửa hàng qua Zalo 0908 0999 08 để được phục vụ nhanh nhất! cảm ơn.

    ReplyDelete