Dây thừng đường kính bao nhiêu thích hợp thi kéo co?

Kéo co là 1 trò chơi vận động mang tính giải trí cao phù hợp cho mỗi độ tuổi tham gia, cách tham gia trò chơi này thường có 2 đội trở lên, mỗi bên dây là 1 đội từ 8-10 người ( người trưởng thành) đội nào khéo léo kéo qua vạch thì là đội chiến thắng. Dây thừng kéo co là 1 dụng cụ không thể nào thiếu trong trò chơi teambuilding này và tùy theo từng lứa tuổi mà chọn dây có đường kính phù hợp để tránh việc xay sát xảy ra khi tham gia kéo co.

Dây thừng kéo co đường kính 30mm phù hợp cho đối tượng tham gia nào?

Dây thừng kéo co 30mm ( đường kính dây) là kích cỡ tiêu chuẩn tham gia thi đấu trò chơi kéo co dành cho người trưởng thành còn đối với các em từ tiểu học trở xuống thì sử dụng dây có đường kính nhỏ hơn dưới 20mm. Giá  thành của dây thừng kéo co 30mm nếu so với đường kính nhỏ hơn thì giá cao hơn vì ưu điểm của dây là sợi đay tự nhiên có màu vàng nhạt, độ ma sát cao, trọng lượng nhẹ dễ dàng sử dụng và bảo quản. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách bảo quản dây thừng kéo co đúng cách tiếp xúc với môi trường ẩm trong thời gian dài, dây sẽ bị nấm móc và gây mục dây như thế sẽ không dùng kéo co được. Mời bạn xem thêm chi tiết sp qua hình ảnh bên dưới, nếu có bất kì thắc mắc hay cần giải đáp thông tin gì các bạn có thể comment bên dưới bài viết mình sẽ nhanh chong giải đáp cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Dây thừng kéo co 30mm chất liệu sợi đay tự nhiên

Trên là toàn bộ chia sẽ mong rằng các bạn sẽ hiểu thêm về chất liệu dây thừng kéo co cũng như cách sử dụng và bảo quản như thế nào là hợp lý, Các bạn có thể xem thêm các thông tin khác hay địa điểm mua tại Mua dây thừng kéo co ở đâu giá rẻ?

Đặt Mua Sản phẩm " Dây Thừng Kéo Co & Bao bố trò chơi" Theo Các Bước Sau:

  1. Liên hệ trực tiếp -> Hotline: 0908 0999 08 gặp Mr Toàn 
  2. Địa chỉ: 120/61/30 Đường số 59, P14, Q. Gò vấp, Tp. HCM.
  3. Liên hệ gián tiếp tư vấn báo giá 24/7 Zalo: 0908 0999 08.



1 comment:

  1. Cám ơn quý anh chị và các bạn đã xem qua bài viết cần hỗ trợ tư vấn đặt hàng vui lòng kết nối với cửa hàng qua Zalo 0908 0999 08 để được phục vụ nhanh nhất! cảm ơn.

    ReplyDelete